Đẹp

Đinh Hiền Anh hóa giai nhân của Hoàng Hải tại LHP Cannes 2018

Nữ ca sĩ sẽ mang đến cho bạn bè quốc tế ca khúc “Đêm Ả Đào” của nhạc sĩ Phú Quang tại show diễn của NTK Hoàng Hải ngày 15/5/2018 tại thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp.

Nằm trong chuỗi hoạt động LHP Cannes 2018, NTK Hoàng Hải sẽ trình diễn bộ sưu tập mới mang tên “Les Étoiles De Cannes” trong khách sạn sang trọng bậc nhất Intercontinental Carlton Cannes vào lúc 3 giờ chiều, giờ Paris. Đồng hành cùng anh là Menard Việt Nam và những cái tên nổi bật, cũng như có những hoạt động gắn liền với anh trong thời gian qua.

Nữ ca sĩ – Hoa hậu Đinh Hiền Anh chính là một trong những cái tên thu hút sự chú ý tại show diễn của anh. Tại đây, Đinh Hiền Anh được lựa chọn để thể hiện ca khúc “Đêm Ả Đào” với âm hưởng dân ca Bắc Bộ, cùng bản hòa âm đặc biệt để phù hợp làm nhạc nền trong phần trình diễn những bộ áo dài và cả những thiết kế đầm dạ hội Haute Couturte mới nhất. Đây một trong những sự kiện đang được đón chờ nhất tại thành phố Cannes tháng 5 này.

Thời gian vừa qua, Đinh Hiền Anh được khán giả nhắc đến với hàng loạt những dấu ấn nổi bật. Chị chiến thắng ở hai cuộc thi nhan sắc lớn, ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, song song đó là những cống hiến ở lĩnh vực cộng đồng cùng hàng loạt những sự kiện mới. Chính vì thế, sự góp mặt của chị tại show diễn của Hoàng Hải đang khiến công chúng vô cùng trông đợi.

Được biết, Đinh Hiền Anh là “nàng thơ” của NTK Hoàng Hải, chính trang phục đầm dạ hội của Hoàng Hải đã giúp chị đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Doanh nhân Thế giới tại Moscow 2017.

Sắp tới, trong show diễn tại thành phố lãng mạn tại Pháp, dự kiến sẽ có 50 mẫu váy mới nhất được NTK Hoàng Hải đính kết và thực hiện hết sức cầu kỳ để mang đến Cannes trong chủ đề “Les Étoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes). Đăc biệt sẽ có một số mẫu áo dài thuộc dòng haute couture để quảng bá với quan khách quốc tế tại thành phố Cannes xinh đẹp.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài – Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Thanh Tú, siêu mẫu Thùy Trang, Đinh Hiền Anh,… sẽ là những mỹ nhân góp mặt tại show diễn này. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp cũng là Hoa hậu mặc váy Hoàng Hải đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 Iris Mittenaera cũng đang xếp lịch để tham gia.

Photo: Nguyễn Vũ
Hiến Tửu