Đẹp

Đỗ Mỹ Linh đẹp tỏa nắng trên ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Sáng nay (10/6) đã diễn ra buổi Sơ khảo thí sinh khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam tại TP.HCM với sự góp mặt đông đảo của nhiều gương mặt tiềm năng. Tại đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện đầy rạng ngời, có mặt tại vòng thi với tư cách Ban giám khảo.

Mỹ Linh toát lên vẻ đẹp “tỏa nắng” trong chiếc đầm lệch vai của NTK Đỗ Mạnh Cường. Nàng Hậu buộc tóc gọn và phụ kiện tối giản để khoe trọn bờ vai thon của mình.

Sau khi công bố 3 Giám khảo Hoa hậu ngồi ghế Ban giám khảo năm nay thì Mỹ Linh trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc thi, Hoa hậu đương nhiệm lại được ngồi “ghế nóng” Ban giám khảo.

Với những nỗ lực cùng nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong suốt 2 năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng công chúng và trở thành hình tượng đẹp cho các bạn trẻ. Đặc biệt, thành tích Top 40 Miss World và đoạt giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới đã giúp Mỹ Linh chinh phục hoàn toàn BTC để được chọn làm Ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam.

Là một trong những người cầm cân nảy mực của Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh có chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh “Ngoài gương mặt khả ái, ngoại hình chuẩn thì Linh đặc biệt ưu tiên với những thí sinh có tài năng, khả năng tiếng Anh tốt vì sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam các bạn sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc Quốc tế nên ngoại ngữ là 1 trong những yếu tố cần thiết. Các thí sinh năm nay sẽ tham gia vào phần thi Người đẹp nhân ái, đây cũng sẽ là phần thi mà Linh đặc biệt quan tâm bởi sau đăng quang, người đoạt ngôi vị Hoa hậu phải tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng, phải có tấm lòng nhân ái thì mới giúp cho đương kim Hoa hậu thực tốt tốt nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội được – đây cũng chính là mục đích cao cả mà Hoa hậu Việt Nam muốn hướng tới”.

Cùng xuất hiện với Mỹ Linh hôm nay còn có Hoa hậu đầu tiên Việt Nam Bùi Bích Phương và HHVN 1992 Hà Kiều Anh. Đây là đội hình 3 Hoa hậu cùng ngồi ghế Ban giám khảo cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác.
Có thể thấy rằng dù đăng quang đã lâu nhưng Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hoa hậu Hà Kiều Anh đều giữ được vẻ trẻ trung và nét đẹp đặc sắc của người từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam.