Đẹp

Kim Lý trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang của NTK Antonio De Torres

NTK Antonio De Torres vừa tổ chức buổi tiệc khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ Tp.Hà Nội. Sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu Hà Thành, trong đó có Ngài Jean Lesly Benoit – Đại sứ Cộng hòa Haiti tại Việt Nam và phu nhân Jovana Benoit Haiti – một cựu người mẫu kiêm NTK thời trang, NSX Niv Fichman của bộ phim từng đoạt giải Oscar – Red Violin, hoạ sĩ Nguyễn Khắc Chinh và người mẫu Quốc Việt.

Đặc biệt, Kim Lý vừa có chuyến du lịch tại Đà Nẵng cũng góp mặt với tư cách Đại sứ thương hiệu. Vừa xuất hiện, anh đã trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ vẻ ngoài bảnh bao, nam tính trong trang phục của NTK Antonio De Torres.

Là nam tài tử hạng A nổi tiếng nhất hiện nay, Kim Lý trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng cao cấp trong lĩnh vực thời trang và lối sống. Anh là hình mẫu lý tưởng mà nhiều nam giới đang theo đuổi: điển trai, nam tính, thanh lịch, hiểu biết, sành sỏi và rất thời trang. Chính vì vậy, Antonio De Torres đã không ngần ngại mời Kim Lý trở thành Đại sứ thương hiệu mới của mình.

“Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu Kim Lý với tư cách đại sứ thương hiệu của mình. Sự kết hợp với Kim Lý sẽ là mối quan hệ trong việc học hỏi lẫn nhau, về nghệ thuật, và về tình bạn. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong tính cách cũng như tầm nhìn, cũng như việc một quý ông sành sỏi như Kim Lý là người cực kỳ phù hợp để đại diện cho thương hiệu Antonio De Torres, như một điều hiển nhiên.Cùng nhau, chúng tôi tin rằng cả hai sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Cá nhân tôi rất hồi hộp và đặt nhiều kỳ vọng cho năm 2018, cùng Đại sứ thương hiệu mới này“, NTK Antonio De Torres cho biết.

Antonio De Torres là NTK nước ngoài tiên phong trong thị trường thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Ông từng là cựu chuyên viên cấp cao của hàng loạt những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Christian Dior, Giorgio Armani…

Kim Lý cũng chia sẻ về người bạn đồng hành mới của mình: “Tôi cũng rất hân hạnh và hồi hộp để trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Antonio De Torres. Đây là một thương hiệu cực kỳ độc đáo với nguồn gốc từ Việt Nam, Ý, Tây Ban Nha và Mỹ, những đất nước với lối sống và văn hoá tôi luôn nể trọng. Các thiết kế của Antonio De Torres rất đúng với triết lý cá nhân tôi “luôn khác biệt”. Vì thế, tôi cảm thấy một mối liên hệ rất tự nhiên giữa cả hai. Thời trang của Antonio De Torres không phải những xu hướng đến nhanh và đi nhanh, và dành cho những đối tượng, thị trường riêng biệt. Đó là những gì toi cần cho cuộc sống của một người nghệ sĩ, cũng như một người đàn ông năng động.”

Trong sự kiện, khi nhận được câu hỏi về sự thay đổi trong gu thời trang sau khi quen biết Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết: “Về thời trang, tôi vẫn là tôi thôi. Thời trai trẻ, tôi thích mình năng động và nhiều màu sắc hơn, còn ở tuổi 35, tôi thích những gam màu trầm và trung tính như đen, trắng, xám, nâu… Một trong những NTK tôi yêu thích gần đây là Antonio De Torres, vì vậy khi nhận được lời đề nghị cộng tác, tôi đã đồng ý ngay.Về tính cách, tôi thấy mình có một thay đổi nhỏ. Tôi là người bị “nghiện” công việc, làm ngày đêm, và nghĩ mình thực sự rất chăm chỉ, cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà. Sự chuyên nghiệp và chuyên cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi ngưỡng mộ, và là nguồn cảm hứng để tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày”.