Sau thông tin bà Paula Shugart – cựu chủ tịch Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh – nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ nhận lời mời làm giám khảo Miss Cosmo 2024 thì mới đây, George Chien – đồng sáng lập, Giám đốc và Chủ tịch của KC Global Media cũng chính thức được công bố là giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024.
Mới đây, ban tổ chức tiếp tục công bố ông George Chien – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media là vị giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024. Ông là người Đài Loan nhưng lớn lên tại Hoa Kỳ. Với vai trò lãnh đạo của KC Global Media, ông đã có những đóng góp đáng kể cho ngành giải trí, đồng thời khẳng định vị thế công ty với các kênh truyền hình nổi tiếng bao gồm AXN, ONE, Animax, GEM và KCM, cùng với những chương trình được đánh giá cao và đoạt giải như The Amazing Race Asia, Asia’s Got Talent và Apprentice Asia.
Ông George Chien – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media là vị giám khảo tiếp theo của Miss Cosmo 2024.
Trước khi thành lập KC Global Media, ông Chien từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch Điều hành của Sony Pictures Media Networks, ông lãnh đạo hoạt động kinh doanh mạng lưới toàn cầu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Sony. Ông cũng đồng thời là người dẫn dắt việc mua lại TEN Sports tại Ấn Độ và công ty anime FUNIMATION. Bên cạnh đó, ông là người thành lập việc phát triển, ra mắt và phát sóng giải đấu cricket – Indian Premier League (IPL) tại Ấn Độ và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Ông Chien đã đảm nhận hơn 25 vị trí trong hội đồng quản trị và hiện nay là Giám đốc điều hành, đồng thời là thành viên của Học viện Truyền hình, Nghệ thuật và Khoa học Quốc tế, cũng như là giám khảo cho Giải thưởng Sáng tạo Châu Á. Ngoài kiến thức sâu rộng về ngành nghề, ông còn là một Kế toán viên được cấp chứng chỉ, điều này giúp đảm bảo cuộc thi được tiến hành với sự minh bạch và uy tín.
Ông Chien đã đảm nhận hơn 25 vị trí trong hội đồng quản trị và hiện nay là Giám đốc điều hành, đồng thời là thành viên của Học viện Truyền hình, Nghệ thuật và Khoa học Quốc tế, cũng như là giám khảo cho Giải thưởng Sáng tạo Châu Á.
Là giám khảo của Miss Cosmo 2024, ông Chien bày tỏ sự phấn khởi khi có cơ hội chứng kiến những tài năng đa dạng và rực rỡ từ khắp nơi trên thế giới, cũng như có thể đưa sự kiện này đến trực tiếp với khán giả toàn cầu. Quan trọng hơn, ông rất mong muốn lắng nghe những khát vọng, câu chuyện và cách mà các thí sinh truyền tải thông điệp bản thân, tạo ra sự thay đổi tích cực.
Dù chỉ là năm đầu tiên nhưng Miss Cosmo đã tạo được dấu ấn với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp. Sự tham gia của George Chien và AXN là một trong những minh chứng cho thấy độ uy tín, chất lượng của cuộc thi trên quy mô quốc tế.
KC Global Media
KC Global Media Entertainment LLC là một tập đoàn truyền thông toàn cầu có trụ sở tại Hoa Kỳ. Được sáng lập bởi các cựu giám đốc điều hành của Sony, Andy Kaplan và George Chien, KC Global Media Asia (KCGM Asia) là trung tâm giải trí hàng đầu tại châu Á thông qua việc sản xuất, phân phối và lập trình nội dung chất lượng cao và đột phá. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, KCGM Asia tự hào sở hữu danh mục các kênh truyền hình trả phí cao cấp tại châu Á, bao gồm mạng giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh AXN, kênh nội dung anime Nhật Bản Animax, ONE của Hàn Quốc, kênh giải trí Nhật Bản GEM và kênh FAST (Truyền hình phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo) bằng tiếng Anh. Bằng cách kết hợp các định dạng giải trí đoạt giải thưởng và được yêu thích với kiến thức và hiểu biết sâu rộng về thị trường châu Á – Thái Bình Dương, KCGM Asia đang mở đường cho một tiêu chuẩn giải trí mới tại châu Á.
AXN Asia
AXN mang đến những series drama hàng đầu, các bộ phim bom tấn, chương trình thực tế và các sản phẩm nguyên bản đột phá. Kênh này thu hút một khán giả tinh tường tìm kiếm nội dung thông minh, lôi cuốn và bất ngờ, tất cả đều được phát sóng gần như đồng thời với các chương trình tại Hoa Kỳ. Từ CSI: Vegas, FBI, The Rookie, NCIS: Hawai’i đến The Amazing Race, AXN không trình chiếu một thể loại cụ thể, mà tái định nghĩa suy nghĩ về cá chương trình hành động. Tại châu Á, AXN tiếp cận hơn 19 triệu hộ gia đình ở 18 vùng lãnh thổ.