360 độ Giải trí

Hoa hậu Bảo Ngọc, Thanh Thủy chấm thi Đại sứ sinh viên Đại học Đà Nẵng 2024

Sau thành công của điểm đầu tiên tại Đại học Công nghiệp TP.HCM, chuỗi chương trình tuyển sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 tiếp tục diễn ra tại Đại học Đà Nẵng và Đại học Văn Hóa TP.HCM tạo cơ hội cho các bạn trẻ xinh đẹp và tài năng trên các tỉnh thành tham gia.  

Điểm đến tiếp theo của tour tuyển sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 được diễn ra tại Đại học Đà Nẵng. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Hai hoa hậu đồng hành cùng Cuộc thi Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng – Miss & Mr UD 2024 với vai trò giám khảo. 

Hoa hậu Bảo Ngọc, Thanh Thủy rạng ngời trong tour tuyến sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024.

Tại đây, Thanh Thủy và Bảo Ngọc đã dành lời khuyên và đánh giá chuyên môn cho các thí sinh dự thi để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc sẽ là các ứng cử viên tiếp theo đến với Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024. 

Hai nàng hậu khoe sắc rạng rỡ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ cảm xúc: “Chứng kiến từng khoảnh khắc của các bạn trên sân khấu, Thủy không khỏi hoài niệm về chính mình khi bản thân mình cũng từng là một phần của sân khấu này. Những cảm xúc dâng trào, những giây phút hồi hộp, lo lắng, và cuối cùng là niềm hạnh phúc khi chiến thắng chính mình. Tất cả đều trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi trẻ chúng ta. Mong rằng hành trình phía trước của các bạn thật rực rỡ và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ngô Nhật Nguyên đã xuất sắc đạt được danh hiệu Nam vương Mr UD 2024. Hoa khôi Miss UD 2024 thuộc về Huỳnh Nguyễn Yến Nhi. 

Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết cô phải trầm trồ lên khi xem hồ sơ của các bạn thí sinh: “Các bạn thí sinh vô cùng tiềm năng. Các bạn chuyên nghiệp về mọi mặt, từ sắc vóc, hình thể, trí tuệ và rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.” 

“Kết quả vô cùng xứng đáng sau nhiều vòng thi, cả hai bạn Hoa khôi và Nam vương đều là những nhân tố rất xuất sắc. Với sự tỏa sáng như vậy, mong rằng các bạn sẽ còn vươn xa hơn nữa ở các cuộc thi quốc gia và quốc tế trong tương lai” – Đại sứ cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chia sẻ thêm.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã bắt đầu diễn ra với chuỗi chương trình tuyển sinh, dự kiến tổ chức vào cuối năm nay. Format cuộc thi khác lạ so với các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước khi tuyển chọn thí sinh từ khắp 63 tỉnh thành. Mỗi tỉnh sẽ chỉ có duy nhất 1 đại diện tham gia vòng chung kết, riêng 5 thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có nhiều hơn 1 đại diện. 

Cuộc thi đề cao phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những nét đẹp văn hóa, quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động đồng hành. BTC đã hé lộ nhiều phần thi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những hoạt động sôi nổi, chương trình đầu tư quy mô.