360 độ Giải trí

Nhan sắc nổi bật của dàn thí sinh Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Sau vòng Sơ khảo đợt 2, BTC Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã tìm ra được 60 cô gái xuất sắc trở thành đại diện chính thức của gần 50 tỉnh thành tại cuộc thi năm nay.

Sau khi vòng Sơ khảo đầu tiên của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam được diễn ra đầy sôi động, sức nóng của cuộc thi càng lúc càng tăng. Cuộc thi thu hút sự quan tâm của hàng loạt người đẹp từ những vùng miền khác nhau đến ghi danh tại Sơ khảo đợt 2.

Nguyễn Thị Hồng Mây sinh năm 2006 sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng loạt thành tích ấn tượng. Người đẹp đến từ Hoà Bình đã được nhận Huy hiệu Bác Hồ do bà Trương Thị Mai – Uỷ Ban Bộ Chính Trị trao tặng cho thanh thiếu niên, học sinh tiêu biểu. 

Huỳnh Ngọc Minh Phúc – TP. Hồ Chí Minh, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2006 nhưng đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu. Ngọc Phúc mang đến cuộc thi nét đẹp đằm thắm. Dù lần đầu tham gia một cuộc thi sắc đẹp, cô đã gây ấn tượng mạnh khi tự tin trả lời xuất sắc các câu hỏi từ giám khảo đặt ra.

Không kém cạnh những thí sinh ở vòng sơ khảo 1 trước đó, các thí sinh lần này cũng gây ấn tượng mạnh khi đến Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam.

Nguyễn Phương Dung – TP Hồ Chí Minh đã có màn giới thiệu bản thân ấn tượng bằng ba thứ tiếng: Tiếng Việt, Pháp, Anh. Ngoài ra, cô còn thể hiện tài năng ca hát khi hát tặng ban giám khảo ca khúc “Bonjour Vietnam” bằng tiếng Pháp. 

Buổi Sơ khảo lần 2 đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc từng giành được những thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Với kinh nghiệm thi nhan sắc dày dặn, các thí sinh hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Phương Linh, đến từ Quảng Trị, đã trở về sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ ở nước ngoài, cô gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 5 Miss World Vietnam 2022. Không chịu áp lực từ những thành tích trước đó, sau 2 năm trở lại, Phương Linh đã có phần chia sẻ bằng tiếng Anh lưu loát và cho biết cô đã không ngừng hoàn thiện bản thân, học cách trân trọng chính mình và hiện đã sẵn sàng bắt đầu hành trình mới tại Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024.

Vũ Mỹ Ngân – Quảng Ninh, dừng chân sớm ở top 40 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cô gái sở hữu chiều cao nổi bật 1,82m đã một lần nữa thử sức ở Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024. Mỹ Ngân chia sẻ với kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước đó, cô không đặt nặng áp lực và đã  sẵn sàng tiếp tục hành trình phát triển bản thân ở cuộc thi năm nay. 

Hoàng Thị Ngọc Diệp – Phú Thọ đang công tác tại nhà hát múa Công An Nhân dân. Cô đã thể hiện màn nhảy dancesport uyển chuyển và đầy tự tin trước ban giám khảo và khán giả tại hội trường.

Trịnh Thị Ánh – Bắc Ninh, cô MC sự kiện đã được đạo diễn Hoàng Nhật Nam giao ngay thử thách trở thành một người hướng dẫn viên du lịch quảng bá du lịch tại Bắc Ninh. Cô đã tự tin dẫn dắt khán giả tại hội trường đến với những đặc trưng tiêu biểu của quê hương. Và để đưa mọi người đến với miền đất quan họ, cô đã thể hiện một làn điệu dân ca ngọt ngào với chất giọng cao vút dù chưa qua trường lớp đào tạo.

Top 60 thí sinh xuất sắc đã lộ diện, chính thức đại diện cho các tỉnh thành bước vào vòng Chung kết toàn quốc của Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam.

Sau hai vòng Sơ khảo, Top 60 thí sinh xuất sắc đã lộ diện, chính thức đại diện cho các tỉnh thành bước vào vòng Chung kết toàn quốc của Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam. Ban tổ chức công bố các thí sinh theo 6 vùng kinh tế – xã hội.