Phim ảnh Tiêu điểm giải trí

Marvel và ‘Avengers: Infinity War’ càn quét giải People’s Choice 2018

Sự kiện People’s Choice Awards năm nay chứng kiến thắng lợi vang dội của “Avengers: Infinity War” và các siêu anh hùng nhà Marvel.

People’s Choice Awards, hay nay được đổi tên là E! People’s Choice Awards, là giải thưởng thường niên tại Mỹ nhằm ghi nhận ý kiến của khán giả đại chúng và người hâm mộ về nền văn hóa đại chúng.

Từng do Procter & Gamble sở hữu, bản quyền giải thưởng nay thuộc về kênh E!, và họ quyết định thay đổi thời điểm trao giải lên tháng 11. Trong lễ trao giải lần thứ 44 năm nay, Vũ trụ Điện ảnh Marvel giành nhiều thắng lợi quan trọng ở mảng điện ảnh.

Avengers: Infinity War giành hai giải quan trọng tại E! People’s Choice Awards 2018. Ảnh: Disney.

Trong đó, giải Phim điện ảnh của năm thuộc về Avengers: Infinity War, và bom tấn siêu anh hùng đồng thời ẵm giải Phim hành động của năm. Với hai giải Tài tử và Minh tinh của năm, lần lượt hai ngôi sao của MCU là Chadwick Boseman (Black Panther) và Scarlett Johansson (Avengers: Infiniy War) được xướng tên.

Ngoài ra, một giải thưởng khác mà MCU giành được là Ngôi sao hành động của năm. Hạng mục gọi tên Danai Gurira – đả nữ da màu trong bom tấn Black Panther.

Giải Phim hài của năm được trao cho The Spy Who Dumped Me mới đây của bộ đôi Kate McKinnon – Mila Kunis. Dẫu bị giới phê bình chê bai, Fifty Shades Freed – phần cuối của loạt 50 sắc thái – lại giành hai giải tại E! People’s Choice Awards năm nay: Phim tâm lý của năm và Ngôi sao phim tâm lý của năm (cho Jamie Dornan).

Scarlett Johansson trong khoảnh khắc nhận giải Minh tinh của năm tại sự kiện People’s Choice năm nay. Ảnh: Getty.

Với mảng truyền hình, Shadowhunters là cái tên gây chú ý với bốn giải thưởng Phim truyền hình, Minh tinh truyền hình (Katherine McNamara), Tài tử truyền hình (Harry Shum Jr.), và Phim đáng cày nhất trong năm.

Về mặt cá nhân, danh hài Melissa McCarthy được ban tổ chức năm nay trao giải Thần tượng trong lòng công chúng. Cô đồng thời cũng lên ngôi ở hạng mục Ngôi sao phim hài của năm nhờ Life of the Party.

Nhìn chung, E! People’s Choice Awards là sự kiện lớn duy nhất trong mùa giải thưởng điện ảnh được hoàn toàn bình chọn bởi người hâm mộ trên mạng Internet. Do đó, giá trị tham khảo của giải thưởng trên các đường đua danh giá sau đó thực tế là không quá lớn.

Các giải thưởng điện ảnh của E! People’s Choice Awards 2018

Phim điện ảnh của năm: Avengers: Infinity War
Phim hài của năm: The Spy Who Dumped Me
Phim hành động của năm: Avengers: Infinity War
Phim tâm lý của năm: Fifty Shades Freed
Phim gia đình của năm: The Incredibles 2
Ngôi sao phim tâm lý của năm: Jamie Dornan, Fifty Shades Freed
Tài tử của năm: Chadwick Boseman, Black Panther
Minh tinh của năm: Scarlett Johansson, Avengers: Infinity War
Ngôi sao phim hài của năm: Melissa McCarthy, Life of the Party
Ngôi sao phim hành động của năm: Danai Gurira, Black Panther

Theo Tuấn Lương/Zing.vn