TVshow

Kha Ly hoãn kế hoạch sinh con để thi ‘Tình Bolero 2019’

Tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình Tình Bolero 2019, Kha Ly được ông xã hộ tống và ủng hộ hết lòng.

Sáng 7/3, BTC Tình Bolero 2019 đã có buổi gặp gỡ báo chí tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi ra mắt, BTC công bố danh sách thí sinh. Bảng Phòng trà gồm 8 ca sĩ chuyên nghiệp, có thâm niên từ 5 – 30 năm trong nghề ca hát, sở hữu giọng hát nội lực và đang hoạt động tại các phòng trà như: Ca sĩ Huy Luân, ca sĩ Huỳnh Thật, ca sĩ Đoàn Hữu Đức, ca sĩ Vỹ Khang, ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Thụy Uyên, ca sĩ Phạm Phương, ca sĩ Thảo My. Bảng Nghệ Sĩ gồm 8 nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, có chất giọng và đam mê Bolero, bao gồm: nhạc sĩ Hamlet Trương, diễn viên Kha Ly, diễn viên Dương Cẩm Lynh, á hậu Trà Ngọc Hằng, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh, diễn viên Dương Cường, diễn viên Tiết Duy Hòa và diễn viên/người mẫu Lily Chen.

Diễn viên Kha Ly đến tham dự họp báo cùng với ông xã là diễn viên Thanh Duy. Cô chọn trang phục áo dài trắng nhẹ nhàng, thanh thoát của NTK Minh Châu. Đây là lần ít ỏi cô tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình, về mảng Bolero.

Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly

Kha Ly tâm sự, sinh ra tại An Giang sông nước. Những làn điệu Bolero ngấm vào tâm hồn cô từ nhỏ. Là nghệ sĩ hoạt động song song ở hai lĩnh vực diễn viên và ca sĩ, cô có thời gian học hỏi và hát bolero trong những show diễn trước đây. Vì thế, Kha Ly hoàn toàn tự tin khi đến với cuộc thi và gặp những đối thủ mạnh như Dương Cường, Huỳnh Trường Thịnh…

May mắn lớn nhất của Kha Ly là khi cô được ông xã Thanh Duy ủng hộ tham gia cuộc thi. Dù cả hai dự định dành thời gian tìm kiếm Heo Vàng trong năm nay, song vì đam mê của vợ Thanh Duy ủng hộ hết mình. Trong buổi họp báo sáng nay, anh sắp xếp thời gian tháp tùng Kha Ly.

Ban giám khảo chương trình Tình Bolero 2019 là danh ca Họa Mi, ca sĩ Mỹ Huyền và đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh. Các giám khảo không nhận xét chung chung tất cả các mặt mà chỉ nhận xét đúng chuyên môn của mình. Danh ca Họa Mi sẽ nhận xét về giọng hát và cách xử lý bài hát của thí sinh. Ca sĩ Mỹ Huyền sẽ nhận xét tính thẩm mỹ của tiết mục, phong cách trình diễn của thí sinh. NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ nhận xét phần dàn dựng của đạo diễn và kỹ năng biểu diễn của thí sinh. MC của Tình Bolero 2019 là đạo diễn Ngọc Duyên và MC Vũ Mạnh Cường.

Tình Bolero 2019 có 21 tập, thời lượng mỗi tập là 75 phút. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 8/3/2019 trên kênh THVL1.

Photo: Minh Luân
AC