Sau nhiều lần ‘thả thính’, úp mở chuyện sẽ sớm tung MV mới, Tóc Tiên cuối cùng đã ra mắt phiên bản hoàn chỉnh nhất cho ca khúc ‘Không ai hơn em đâu anh – #KAHEDA’.
Có lẽ, #KAHEDA là MV khiến fan của Tóc Tiên mong chờ nhất. Trước khi MV ra mắt chính thức, cô nàng đã trình diễn ở nhiều sân khấu lớn. Vẫn là chất nhạc Dance mạnh mẽ đi cùng vũ đạo hút mắt, Tóc Tiên mở màn hoạt động âm nhạc 2019 bằng MV hoành tráng Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA).
Với thành công ngoài mong đợi của ca khúc Có ai thương em như anh (#CATENA), Tóc Tiên tiếp tục ‘tung chiêu’ đặt tên ca khúc theo hashtag. Tuy nhiên, sự trở lại mới nhất của nữ ca sĩ trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền – Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA) khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi việc ‘lột xác’ bằng hình ảnh đầy quyến rũ, vũ đạo bốc lửa và nhiều năng lượng.
Thậm chí, với bản nhạc mới này Tóc Tiên cũng trổ tài đọc Rap. Dẫu chỉ là một đoạn ngắn nhưng cách flow với sự nhấn nhá hợp lý, màu giọng ‘khá Tây’, Tóc Tiên đã mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người hâm mộ.
Sau tất cả, ca khúc được mong đợi của Tóc Tiên cuối cùng cũng ‘lên sóng’. Không hề khiến mọi người thất vọng, MV không chỉ được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, vũ đạo mà còn đến cập nhật nhanh xu hướng thời trang. Đồng thời, việc kết hợp với ‘cạ cứng’ là đạo diễn Khương Vũ – người cộng tác với Tóc Tiên trong nhiều dự án, đã hỗ trợ hiệu quả trong việc khai thác triệt để các góc quay, khoe sức hút của nữ ca sĩ qua từng khung hình.
Cô hóm hỉnh cho biết điểm sáng của #KAHEDA chính là điệp khúc ‘Đừng có chạy trốn khỏi tình yêu của em’ được lặp lại liên tục, kết hợp với vũ đạo ‘yểm bùa’ sẽ trở thành ‘vũ khí’ hạ gục trái tim của khán giả.
Tất nhiên, nói đến Tóc Tiên và dòng nhạc Dance không thể không nói đến điểm nhấn vũ đạo. Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA) cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi ca khúc được trình diễn trên nhiều sân khấu lớn, Tóc Tiên cũng đã hút hồn không ít khán giả bởi vũ đạo bốc lửa với chút nhấn nhá Bollywood lạ mắt.
Stylist Kelbin Lei chia sẻ: ‘Tiên không ngần ngại thể nghiệm những xu hướng mới nhất và mong muốn tạo ra sự đột phá trong hình ảnh. Nói thật, làm việc với Tiên rất thích vì cô ấy tôn trọng mỗi ý kiến của mình và biết mình cần gì để mang lại hình tượng tích cực cho khán giả của cô ấy’.
Điểm nhấn hình ảnh trong MV thuộc về ‘vedette’ mang tên Living Coral hay còn được gọi là màu cam ánh đào. Màu sắc này được biết đến là xu hướng chủ đạo trong thời trang vào năm 2019. Living Coral đại diện cho sự vui vẻ, bùng nổ năng lượng tươi mới và hướng đến những giá trị hạnh phúc.
Riêng câu hỏi về việc đặt tên #KAHEDA có phải là sản phẩm ‘ăn theo’ hiệu ứng #CATENA không, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền thẳng thắn: ‘Thật ra, bài hát này được Tuyền đặt một cái tên khác. Khi vào phòng thu, trải qua quá trình chỉnh sửa thì ê-kíp thống nhất đặt theo câu ‘key’ của bài. Với Tuyền, cách đặt tên một bài hát đơn giản chỉ là làm sao cho mọi người dễ nhớ nhất có thể. Và chị Tiên cho rằng câu ‘key’ rất hay nếu mà không lấy làm tiêu đề thì uống quá. Trùng hợp thay, mỗi chữ cái đầu của câu ghép vào đọc rất thuận miệng nên là KAHEDA ra đời từ đó’.
Tóc Tiên cũng nói thêm: ‘Tiên thích bài hát này vì nội dung ca khúc rất ý nghĩa. Đó là tuyên ngôn khẳng định về sự tự tin của người phụ nữ trong tình yêu. Tiên muốn mang lại sự động viên cho các bạn rằng hãy luôn tin vào mình, hãy làm người yêu hiểu rằng mình mới chính là lựa chọn tốt nhất’.
Qua Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA), Tóc Tiên hy vọng sẽ truyền tải phần nào đó thông điệp nữ quyền, mang lại hình ảnh người phụ nữ hiện đại luôn biết cách làm chủ cuộc sống lẫn hạnh phúc của mình.
AC