Giải trí

‘Mẹ chồng nàng dâu’: Mẹ chồng hào môn tặng 100 chỉ vàng cho con dâu

Trong tập 317 của “Mẹ chồng nàng dâu”, nữ bác sĩ kể chuyện vượt sóng gió để làm dâu hào môn, may mắn được mẹ chồng thương như con gái, thậm chí phải “làm dâu ngược” suốt 10 năm khiến mọi người thích thú.

Đến với chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 317, Phạm Phúc Ngân – nữ bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình cùng mẹ chồng Kim Khuyên. Không chỉ xuất chúng và thành đạt trong công việc, bác sĩ Phúc Ngân còn khiến hội chị em ghen tị khi được mẹ chồng thương như con gái ruột, tặng hẳn vòng 100 chỉ vàng, dù suốt 10 năm qua chưa phải làm dâu một ngày.

Lần đầu ghé thăm nhà, bác sĩ Phạm Phúc Ngân khi ấy còn là cô sinh viên Y đã chiếm trọn tình cảm của bà Kim Khuyên, nên được bà “chấm” làm con dâu ngay. Được biết, dù là bạn học của con trai út nhưng Ngân lại được “mai mối” cho anh ba dù thời điểm đó anh đã quen bạn gái được 8-9 năm rồi.

Sau chuyện này, Phúc Ngân cắt đứt mọi liên lạc với anh trai của bạn thân. 4 năm sau, cả hai có dịp gặp lại trong đám cưới của bạn và mối lương duyên đã nối lại. Chưa đầy 1 tháng sau khi gặp lại, khi tình cảm của cả hai chưa phát triển đến đâu thì Phúc Ngân bất ngờ nghe cha muốn gả cô cho con trai của một người bạn.

Vì không có tình cảm với người kia, nên Phúc Ngân đã táo bạo hỏi người đàn ông mà cô đã thương và đang trong quá trình tìm hiểu. “Lúc đó buồn quá không biết tâm sự với ai, em mới hỏi anh rằng ‘Anh quen em thật hay cho vui, nếu thật sự thương em thì anh cưới em đi’. Vậy mà vài hôm sau anh đưa gia đình xuống thật” – nữ bác sĩ tâm sự.

Được biết, ban đầu cha cô không đồng ý nhưng vì phép lịch sự và mủi lòng trước sự thuyết phục trong nước mắt của con gái nên ông bất đắc dĩ ra tiếp gia đình nhà trai. Khi đang áy náy vì tình huống khó xử, nữ bác sĩ bất ngờ vì cha và gia đình chồng nói chuyện rất hợp nhau, thậm chí còn định luôn ngày cưới khiến cô không kịp hiểu chuyện gì.

Đám cưới diễn ra thần tốc sau hơn 1 tháng và Phúc Ngân chính thức bước vào cuộc sống làm dâu hào môn dưới sự yêu thương của mẹ chồng.

Tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, bác sĩ Phạm Phúc Ngân cho biết đã sống chung với mẹ chồng hơn 10 năm, nhưng chưa từng phải bận tâm về chuyện làm dâu, thậm chí bà Kim Khuyên còn đùa rằng bản thân mẹ chồng còn phải làm dâu ngược lại cho con khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc cười nghiêng ngả.

Được biết, mẹ chồng luôn chủ động chăm lo từ bữa ăn đến trang phục, tạo mọi điều kiện để nàng dâu tiếp tục việc học hành và theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Thậm chí, nàng dâu còn tiết lộ mẹ chồng là người chính tay thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để cô nàng có sắc vóc xinh đẹp như hiện tại, cũng là người túc trực bên cạnh suốt quá trình cô sinh nở.

Là một nữ bác sĩ kiêm doanh nhân thành đạt với những lần xuất hiện ấn tượng bởi sự bản lĩnh và cá tính bên ngoài xã hội, ít ai biết khi trở về nhà Phạm Phúc Ngân cũng là cô nàng thích nhõng nhẽo với mẹ chồng.

Cũng tại chương trình, mẹ chồng Kim Khuyên không khỏi nghẹn ngào cảm ơn nàng dâu khi nhắc lại lần cô hi sinh mọi thứ để đồng hành với bà khi bà lâm bạo bệnh. Đáp lại lời cảm ơn từ mẹ chồng, Phúc Ngân cho rằng đó là trách nhiệm bình thường của một người con mà không nề hà chuyện ơn nghĩa.

Tại gian bếp của “Mẹ chồng nàng dâu”, nữ bác sĩ lần đầu tiên vào bếp sau hơn 10 năm làm dâu để nấu bữa ăn đạm bạc gồm canh chua và cá kho để chiêu đãi mẹ chồng.

Bên mâm cơm ấm áp còn có cả chồng, bác sĩ Phạm Phúc Ngân chu đáo chuẩn bị bộ trang sức kim cương tặng mẹ cùng lời gửi gắm chân tình. Đáp lại tình cảm của nàng dâu, bà Kim Khuyên bí mật chuẩn bị chiếc vòng vàng trị giá 100 chỉ trao cho nàng dâu. Tình cảm gắn kết của mẹ chồng và nàng dâu khiến anh chồng ngồi cạnh cũng thốt lên ganh tị.

Chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” mang đến những câu chuyện bình dị và chân thật trong cuộc sống, được phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và 20h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.