Giải trí TVshow

Anh trai ‘Say Hi’: Rhyder so găng với GERDNANG, đội Erik chạm trán với team Anh Tú Atus

Tập 9 Anh trai ‘Say Hi’ gây cấn và đầy hài hước với những thử thách từ thể lực đến trí lực, 20 anh trai ‘chiến’ hết mình với những trò chơi thú vị để giành quyền chọn 8 bản demo và beat nhạc trình diễn trong Live Stage 4.

Trong Live Stage 4 cũng là vòng tứ kết của chương trình, 20 anh trai sẽ chia thành 4 đội mới, mỗi đội 5 thành viên hứa hẹn sẽ tạo nên một vòng tứ kết gây cấn với 2 bảng đấu cân tài cân sức. 2 đội thắng của 2 bảng sẽ tranh hạng nhất, nhì và 6 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất sẽ bị loại. Luật lập đội và 4 trò chơi để giành quyền ưu tiên chọn bài hát vô cùng lắt léo và thú vị, gây bất ngờ cho các anh trai và khán giả. 4 đội trưởng của Live Stage 4 được “chốt sổ” từ nhiều cách chọn lựa khác nhau, trong đó: Rhyder, Atus, HURRYKNG được bốc thăm ngẫu nhiên trong số 9 anh trai tự ứng cử làm đội trưởng. Erik là đội trưởng được 20 anh trai bỏ phiếu bình chọn cao nhất.

Đội Anh Tú Atus gồm Quang Trung, Song Luân, Dương Domic, Anh Tú.

Team Erik với các thành viên Đức Phúc, Hùng Huỳnh, JSOL, Quân A.P

Đội HURRYKNG với các thành viên Pháp Kiều, Isaac, HIEUTHUHAI, NEGAV.

Đội Rhyder gồm Captain, Ali Hoàng Dương, WEAN, Quang Hùng MasterD.

Có 4 trò chơi để giành quyền ưu tiên chọn bài hát. Mỗi trò chơi sẽ mang về 100 điểm cho đội hạng nhất, 75 điểm cho đội hạng nhì, 50 điểm cho đội hạng ba và 25 điểm cho đội hạng tư. Mỗi đội sẽ được đặt cược 1 lần duy nhất vào 1 trò chơi bất kỳ, để nhân đôi điểm trước khi biết nội dung và luật chơi. Tổng điểm sau 4 trò chơi sẽ quyết định quyền ưu tiên chọn demo bài hát. 

Trò chơi đầu tiên mang tên Chiếc bóng mong manh. 3 anh trai đại diện mỗi đội tham gia thi đấu, gồm 1 người chơi chính và 2 người hỗ trợ. Có 4 khu vực đặt bóng với những quả bóng có kích thước khác nhau. Người chơi chính có nhiệm vụ di chuyển bằng tay, dùng ngực và bụng đập vỡ bóng. Người chơi phụ phối hợp nhấc chân người chơi chính để di chuyển.  

Trò chơi thứ hai mang tên anh trai lên rẫy. Mỗi đội cử 2 anh trai tham gia trò chơi, bịt mắt luân phiên cõng nhau nếm thử, diễn đạt và đoán tên 6 món ăn. Thứ hạng của các đội sẽ được quyết định bằng số lượng món ăn đoán được và thời gian thực hiện. 

Các anh trai tham gia thử thách để giành quyền chọn bài hát.

Trò chơi thứ 3 mang tên Người đàn ông cuối cùng. Đội Erik và đội Atus quyết định cược nhân đôi. Mỗi đội cử 2 thành viên tham gia, 1 người giữ hộp 1 người xếp hộp. Theo hiệu lệnh của MC, người xếp hộp sẽ sắp xếp các hộp thành 1 đường thẳng, người giữ hộp đứng đối diện 1 tấm bia phải dùng ngực cố định các hộp đã xếp. Kết thúc trò chơi, đội nào giữ được nhiều hộp nhất và trong thời gian lâu nhất sẽ chiến thắng. 

Trò chơi thứ 4 mang tên Cặp đôi hoàn cảnh, với sự tham gia của tất cả các thành viên các đội. Ở game nay, đội HURRYKNG và đội Rhyder quyết định đặt cược nhân đôi điểm. Đây là trò chơi 1 đấu 1, các anh trai phải tranh nhau 1 quả bóng bằng môi.

Khá bất ngờ là sau 4 trò chơi “căng đét” thử thách thể lực và trí lực, màn chọn bài hát lại diễn ra nhanh gọn khi không có đội nào lựa chọn trùng nhau. Trong Livestage 4, mỗi đội sẽ trình diễn 2 bài hát. Chương trình sẽ để các đội nghe 8 bản demo, bao gồm 4 bản demo ở lượt 1 và 4 type beat ở lượt 2. Mỗi đội buộc phải lựa chọn 1 bản demo và 1 type beat. Các đội có thể sáng tạo trên bản demo, còn với type beat không được thay đổi và phải giữ lại mood nhạc. Thứ tự lựa chọn dựa trên kết quả xếp hạng chơi game.

4 bản demo bao gồm: Chân Thành (tác giả MAQUINN), Đều Là Của Em (tác giả Satila Hồng Vịnh), Kim Phút Kim Giờ (tác giả DC Tâm), Sau Đêm Nay (tác giả Vũ Ngọc Bích). 

Tập 10 Anh trai “Say Hi” do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư & sản xuất, sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Chủ nhật –18/08 trên các kênh truyền hình HTV2 Vie Channel và siêu ứng dụng giải trí VieON.