360 độ Đẹp

Mai Phương Thúy làm giám khảo ‘Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019’

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là một trong những người đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, sẽ lựa chọn đại diện đi thi đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm nay.

Ngoài Hoa hậu Mai Phương Thúy còn có Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc này. Nhà báo Lê Xuân Sơn sẽ là trưởng ban giảm khảo của cuộc thi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ là đại sứ của Miss World Vietnam 2019. Theo đó, họ sẽ cùng đồng hành với các hoạt động tuyển sinh và những vòng thi quan trọng của đấu trường sắc đẹp này. Với kinh nghiệm có được từ lần “chinh chiến” tại Miss World, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ đưa ra những góp ý, chia sẻ để giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân, chuẩn bị “mang chuông đi đánh xứ người”.

Thông tin Mai Phương Thúy trở thành giám khảo cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp gốc Hà thành được nhận xét là một hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ít thị phị. Sức hút từ cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ hạ nhiệt, điều đó được chứng minh khi mỗi lần cô xuất hiện đều giành được sự quan tâm của công chúng.

Mai Phương Thúy từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Người đẹp vào tới top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất với chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa. Trong đêm chung kết, Mai Phương Thúy đã đạt thành tích vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Theo dự kiến, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra vào ngày 1.6 tại TP.HCM và 28.6 tại Hà Nội. Đêm chung khảo phía Nam và phía Bắc lần lượt được tổ chức vào ngày 22.6 tại TP.HCM và 7.7 tại Quảng Ninh. Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 3.8 tại thành phố Đà Nẵng. Thí sinh đạt vương miện Miss World Vietnam sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.