Giải trí TVshow

Hoàng Thùy ‘banh team’, Lê Thu Trang ‘nén nước mắt’ ra về trước bán kết The Next Gentleman 2024

Trải qua hơn nửa trận đường với nhiều thử thách thú vị và không kém phần cam go để thách thức bản lĩnh của các quý ông, Top 16 thí sinh xuất sắc của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 đã dần được lộ diện để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu cao nhất chương trình năm nay. Tại Tập 6, team Luân phiên và team Cố định đã có sự chuyển biến đáng kể về mặt số lượng các thành viên khi tiếp tục tham chiến trong các thử thách tiếp theo.

Bước vào thử thách, các quý ông đều liên tục mắc lỗi và gặp không ít trở ngại, đặc biệt là việc phải giữ thăng bằng khi phải liên tục chạy đua cùng đối thủ. 

Sau thời trang đối đầu căng thẳng, team Luân phiên mang về 20 quả bóng và team Cố định mang về 28 quả. Cả hai team sẽ bước vào thử thách tiếp theo để quyết định chiến thắng chung cuộc. Theo đó, các quý ông sẽ phải vận dụng sự khéo léo, thể lực bậc nhảy để vượt qua các chướng ngại vật trong vòng 10 phút.

Chung cuộc, team Luân phiên và team Cố định đều mang về 11 điểm đồng đều giúp tỷ số ngang bằng. Vì vậy, các đội sẽ phải thi đấu hiệp phụ để giành lấy chiến thắng cuối cùng với mỗi đội là 3 thành viên. Nhờ sự cố gắng và không ngại lăn xả, team Luân phiên đã xuất sắc giành được chiến thắng, trong khi đó An Duy cũng trở thành thí sinh thẳng giải ở thử thách phụ với tiền thưởng 20 triệu nhờ 3 lượt ném thành công.

Với lợi thế này, An Duy được lựa chọn đội thi cho mình và các thành viên khác trong team. Đội hình chính thức trong thử thách chính tại Tập 6 như sau: Supporter Như Vân (Việt Hoàng, Alex, Xuân Thắng, Kang Chul); Supporter Hoàng Thùy (Khoai Vũ, Hóa Trần, Chip Nguyễn, Minh Thoại), Supporter Lê Thu Trang (An Duy, Phước Nguyên, Cao Phát, Thành Chung); Supporter Mâu Thủy (Vĩnh Đam, Minh Hưng, Hoàng Long, Công Phát).

Sau khi hoàn thành đội hình chính thức, các thí sinh và Supporter đã chính thức bước vào vòng tập luyện đầy cam go. Tập 6 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 đã mang đến thử thách chụp ảnh đơn cùng Supporter trong chủ đề “đêm tân hôn” với điều kiện Supporter không được check monitor.

Chính thức thực hiện bộ ảnh thời trang, Supporter Lê Thu Trang có 16 phút 30 giây để hoàn thành thử thách, tuy nhiên cô cũng gặp không ít khó khăn khi liên tục gặp trở ngại với gió và tuyết nhân đạo trơn trượt. Thu Trang cho biết: “Trang không giao cho một người check, mà sẽ đồng vote xem là đã có hình chưa, có rồi thì đổi sang người khác”. Trong khi đó, Mai Ngô lại nhìn nhận: “Cảm giác lần này Trang ở đâu đó chứ không phải phần thi, Trang hoàn toàn mất lửa”. 

Tương tự thời gian với đàn em, Supporter Hoàng Thùy gặp khó khăn về tìm được tiếng nói chung khi không thể nghe được vì tiếng ồn. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng gây ra không ít sự tiếc nuối khi gặp sự cố mất đèn. Bù lại posing bị mất, chân dài đã táo bạo thực hiện nụ hôn cùng thí sinh Chip Nguyễn trong sự bất ngờ, thích thú từ các Supporter và Giám khảo.

Chỉ có vỏn vẹn 15 phút thực hiện thử thách bắt buộc Như Vân phải tập trung hết mình cùng với mục tiêu “đánh nhanh thắng nhanh” trong các tạo dáng. Thí sinh Việt Hoàng nhanh chóng gây bất ngờ bởi những posing táo bạo, có sự khác biệt và vượt qua khuôn khổ an toàn trong địa hình set chụp đầy thử thách. Từng không đánh giá cao Alex, Như Vân lần này đã hết lòng hỗ trợ anh chàng, thậm chí không ngần ngại “thả thính” để tạo cảm xúc. “Tính ra Alex cũng dễ thương đó, thấy cũng hơi đổi ý một tí”, Như Vân hài hước cho biết. Bên cạnh đó, Xuân Thắng bày tỏ cảm tình lớn với sự cố gắng của Alex: “Ăn xong cũng ra tập hay có bất kỳ chỗ trống nào cũng tập, nên đây là điều Thắng rất ấn tượng bởi vì bạn rất quyết tâm”. 

Trở thành đội thi cuối cùng, Supporter Mâu Thủy cũng gặp không ít lo lắng bởi sự chênh lệch năng lượng. Cô đã khéo léo lựa chọn dáng đơn giản và phân chia thời gian đồng đều. Việc không được check monitor đã khiến không khí trong set chụp thử thách chính ngày càng trở nên lộn xộn, đặc biệt hơn khi cô nàng lại khá chật vật trong việc tạo nên những “phản ứng hóa học” cùng các quý ông của chương trình.

“Đội sổ” với điểm số thấp nhất, Supporter Lê Thu Trang cùng các thành viên đã phải tiếc nuối bước vào vòng loại. Ở tập trước, cô nàng còn đầy tự hào khi thí sinh Phước Nguyên giành được chiến thắng ở đầu bảng, thậm chí sở hữu trong tay đặc quyền hoàn đổi thí sinh khiến cục diện thay đổi.

Trong Tập 6, với sự cố gắng không ngừng nghỉ và liên tục có sự bứt phá, Hoàng Long đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và Việt Hoàng đã dẫn đầu bảng. Điều này cũng đã giúp cho “gà chiến” của Như Vân sở hữu quyền được hóa đổi vị trí trên tháp xếp hạng. Sau thời gian cân nhắc, Việt Hoàng lựa chọn cứu An Duy và Thành Chung, đồng thời đưa Vĩnh Đam và Khoai Vũ vào vòng loại với nguy cơ phải ra về.

Như vậy, các thí sinh là: Khoai Vũ, Cao Phát, Vĩnh Đam và Phước Nguyên đã phải bước vào vòng loại. Cùng với đó là việc phải đối diện với thử thách tìm ra nhiều từ tiếng Anh bằng những chữ cái ngẫu nhiên trong vòng 2 phút. Sau thời trang “căng não”, Cao Phát xuất sắc được tiếp tục đồng hành cùng chương trình với 10 từ khóa nhờ khả năng tiếng Anh tốt của mình.

Với các quý ông còn lại, Supporter Mâu Thủy quyết định loại Khoai Vũ vì muốn Thu Trang không còn hứng thú khi đối thủ của mình không còn xuất hiện tại chương trình. Sau sự lựa chọn này, Hoàng Thùy cho biết: “Theo một cái logic bình thường nếu Thùy đứng ở vị trí đó Thùy sẽ lựa chọn có vote thấp nhất để đảm bảo tính công bằng nhưng mà với Thùy ngay từ đầu, các vote của Giám khảo đã không công bằng rồi”. 

Nói lời tạm biệt tại Tập 6 The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024, Khoai Vũ xúc động chia sẻ: “Cảm ơn và nhiều hối tiếc khi mà em là một trong số những người cố gắng, cống hiến hết mình cho chương trình. Đó là học tài thi phận nhưng mà những gì mình để lại cho chương trình nó sẽ lưu dài hơn so với những điều em đã mong muốn”. Anh chàng cũng nói thêm: “Trong thời gian đồng hành cùng chị Thùy, em đã xem chị như người chị ruột của em rồi”. Trong khi đó, Hoàng Thùy cũng nén nước mắt trải lòng về đàn em: “Rất là nhiệt thành và rất là dễ thương. Rất yêu quý tinh thần của Khoai và chị muốn cảm ơn em vì đã về team chị. Hy vọng tụi mình sẽ cùng đồng hành với nhau trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật, cũng như là trong cuộc sống. Đặc biệt là học tiếng Anh cùng nhau em nhé”.

Về thí sinh còn lại, Giám khảo gây ngỡ ngàng khi sau Hoàng Thùy, Supporter Lê Thu Trang phải “banh team” và ra về khi Phước Nguyên chính thức bị loại. Trước quyết định này, anh chàng cho biết: “Thật ra em không nghĩ mình sẽ ra về như thế này. Với những cố gắng và nỗ lực của em từ đầu đến giờ thì em không tin mình ra về. Em hy vọng các bạn trên kia sẽ không rơi vào vị trí của em bây giờ. Mỗi tập sẽ có mỗi sự thay đổi khác nhau và mỗi người đều có thể ra về như nhau. Tuy nhiên, ra về không phải là hết đâu và Nguyên vẫn sẽ tiếp nối đam mê của mình”.

Kết thúc Tập 6 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024, đội hình chính thức còn lại như sau:

Team Luân phiên: Lưu Cao Phát, Trần Lê Vĩnh Đam, Công Phát, Võ Minh Thoại, An Duy, Thành Chung, Chip Nguyễn.

Team Cố định:

  • Mâu Thủy: Lê Hoàng Long, Hoàng Minh Hưng
  • Hương Ly: Alex, Nguyễn Xuân Thắng
  • Mai Ngô: Kang Chul, Hóa Trần
  • Như Vân: Ngô Việt Hoàng

Tập 7 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 vào lúc 20h thứ 6 (ngày 13/09/2024) trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab và ứng dụng VieON.