TVshow

DatVietVAC mở sân chơi tuyển chọn tài năng quy mô lớn tại Việt Nam

Với tiêu chí điên – đỉnh – độc, ‘Vie Icon Search 2019′ là chương trình tuyển chọn tài năng mở rộng uy tín nhất, có trách nhiệm nhất và đầu tư công phu nhất, chương trình sẽ được bắt đầu vào ngày 12-7’.

Cuộc thi “Vie Icon Search 2019” được tổ chức bởi Nomad MGMT Vietnam nhằm tuyển chọn tài năng ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, sáng tác nhạc, vũ đạo, người mẫu, dẫn chương trình, sáng tạo nội dung trên mạng Internet hoặc các tài năng khác. Ban giám khảo gồm những nhà sản xuất giỏi, phụ trách những chương trình nổi tiếng, ngôi sao từ nhiều lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, vận động viên, game thủ…

Logo chương trình Vie Icon Search 2019

Số lượng thí sinh và độ tuổi không bị giới hạn. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi: online (tổ chức qua mạng Internet) và offline tại TP HCM. Để tham gia, đăng ký và gửi video dự thi tại địa chỉ https://vieon.vn.

20 video có lượng xem lớn nhất trên hai nền tảng Facebook, Youtube của ban tổ chức sau 2 tuần đăng tải (trên 2 triệu) sẽ nhận được: 10 triệu đồng tiền mặt, cơ hội nghề nghiệp, vinh danh trên hệ thống VieNetwork, ký hợp đồng độc quyền với Nomad MGMT Vietnam.

5 video có trên 3 triệu lượng xem sau 2 tuần và được Hội đồng chuyên môn lựa chọn (tỷ lệ điểm giữa 2 yếu tố là 50-50%) sẽ được ký hợp đồng độc quyền với Nomad MGMT Vietnam, tham gia các chương trình của DatVietVAC với cam kết cụ thể, vinh danh trên hệ thống VieNetwork, chia sẻ doanh thu, tham gia vòng offline. Những thí sinh phù hợp nhất sẽ được ký hợp đồng đào tạo, quản lý độc quyền và sắp xếp tham gia vào các chương trình, sản phẩm phù hợp của Tổ hợp công nghệ truyền thông và giải trí DatVietVAC.

Suốt hơn 2 thập kỷ qua, hệ sinh thái công nghệ truyền thông và giải trí DatVietVAC hoạt động với sứ mệnh “Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí”. Đơn vị đã mang đến nhiều tổ hợp truyền thông và giải trí dẫn đầu hiện nay như: Dong Tay Promotion, Vie Channel-HTV2, Vie Network, M&T Pictures, Nomad MGMT VietNam…

Với sự đầu tư có trách nhiệm về nội dung và hướng nhìn dẫn dắt xu thế, DatVietVAC đã cho ra đời những chương trình bén rễ vào tiềm thức, mang lại niềm vui và những giọt nước mắt hạnh phúc đến hàng trăm triệu người dân Việt Nam và cộng đồng xuyên biên giới như: Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Người Ấy Là Ai, Người Bí Ẩn, Nhanh Như Chớp, Ký Ức Vui Vẻ, Gạo Nếp Gạo Tẻ, … Ngoài việc luôn đạt được Top Youtube Trending mỗi giờ trên social media, còn có được những con số choáng ngợp: Hơn 1,3 tỷ views Youtube hàng tháng; Lượt tiếp cận vươn đến 7 tỷ impression mỗi tháng; Lượng theo dõi kênh Youtube đông đảo lên đến 37 triệu fans.

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ tài năng ở nhiều lĩnh vực.
Trung thành với sứ mệnh của mình, Tổ hợp DatVietVAC luôn có trách nhiệm mang những con người tài năng đến gần với công chúng như nghệ sĩ Trấn Thành,,Trường Giang, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Hoa Hậu Hương Giang, Hari Won… và biết bao nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam khác.
Tiếp nối với ước mong cuồng dại suốt 25 năm qua, NOMAD MGMT VIETNAM thành viên của Tổ hợp DatVietVAC, thêm một lần nữa tạo “giấc mơ dân chủ hóa tài năng Đất Việt” khi mang đến một open platform trong dự án open casting lớn nhất từ trước đến nay cho influencer và entertainer nhằm hiện thực ước mơ của hàng triệu tài năng cả nước và xuyên biên giới.

AC