Giải trí

Cặp đôi Hoa hậu Thùy Tiên cùng Thanh Nga mang quà Tết về với bà con Vĩnh Long

Nối tiếp hành trình mang tên “Tết hạnh phúc”, vừa qua, hai nàng Hoa hậu Thùy Tiên cùng Thanh Nga đã có chuyến thiện nguyện cuối năm. Tất cả có mặt tại tỉnh Vĩnh Long để trao hàng nghìn phần quà Tết cho công nhân.

Xuất hiện với trang phục đơn giản, cô nàng chỉ diện quần jeans cùng áo thun CLB Suối mát từ tâm nhưng lại vô cùng xinh đẹp khi mang đến những niềm vui Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Với 2.000 phần quà được trao tại khu công nghiệp Bình Minh, khu công nghiệp Hòa Phú… Thùy Tiên mong muốn trao đi yêu thương và sẻ chia thật nhiều với những hoàn cảnh còn khó khăn, “gieo” những hạt mầm nhân ái kết nối cộng đồng.

“Tiên nghĩ trao đi những yêu thương cho các công nhân tỉnh Vĩnh Long cũng là cách góp một phần để thúc đẩy tinh thần, giúp công nhân có một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bởi, công nhân là lực lượng vô cùng quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và đất nước nói chung”, Thùy Tiên chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này.

Trước đó, cô nàng cùng nhiều hoa hậu, á hậu đã cùng thực hiện chương trình “Tết hạnh phúc” tại TPHCM. Tại đây, các người đẹp đã cùng nhau đem đến 500 phần quà Tết giá trị tương đương 700 triệu đồng để gửi tặng cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đồng hành cùng Thùy Tiên lần này là Hoa hậu – Doanh nhân Thanh Nga – người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện, trong đó có “Miss World Vietnam 2022”. Dù đang bận rộn với lịch trình dày đặt để chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc “Mrs Universe 2023” nhưng nàng hậu vẫn sắp xếp để tham gia cùng đoàn.

Bên cạnh việc kinh doanh, Thanh Nga cũng thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện. Nữ doanh nhân cho rằng đó là trách nhiệm của cô với cộng đồng, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.

Được biết, tổng giá trị các phần quà được Thùy Tiên và ekip chuẩn bị có giá trị lên tới hơn 1 tỉ đồng. Đây vừa là những món quà thực tế lẫn tinh thần đến với người dân nơi đây.

Trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tại “Mrs Universe 2023”, Hoa hậu Thanh Nga được nhắc đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.